Trung tâm dạy vẽ tphcm Wow Art

Trung tâm dạy vẽ tphcm

Mùa hè được xem là dịp để trẻ nhỏ được thư giãn sau một năm học tập căng thẳng. Tuy nhiên ở các thành phố lớn, nhất là TPHCM hè là lúc các bậc phụ huynh lo lắng không biết gửi con mình ở đâu, loay hoay tìm lớp học, trung tâm cho con mình học hè.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý vị trung tâm dạy vẽ tphcm Wow Art.

Giới thiệu về Trung tâm dạy vẽ tphcm Wow Art

Trung tâm dạy vẽ  Wow Art nằm trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật, được tổ chức ngoài trời, với một không gian thoáng đãng, mát mẻ và truyền cảm hứng hội họa và sáng tạo cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi.

Trung tâm dạy vẽ tphcm
Các bé đến với Wow Art có cơ hội được tham gia các cuộc thi để thể hiện trí tưởng tượng, thế giới riêng của mình

Lớp dạy vẽ cho trẻ em Wow Art nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ em Việt Nam, vừa tạo ra sân chơi thú vị cho trẻ được tận hưởng niềm vui vẽ tranh, chơi đùa cùng màu sắc và thỏa chí sáng tạo.

Đây là trung tâm duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận Trung tâm Sáng tạo Quốc tế, theo tiêu chuẩn của tổ chức Sáng tạo, Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh (CCE).

Hoạt động của Trung tâm dạy vẽ tphcm Wow Art

Lớp học được tổ chức ngay ngoài trời nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị như bàn ghế, dù che nắng,.. chất lượng cao, an toàn và phù hợp với thể lý và tâm lý của từng lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, Wow Art còn thiết kế và cung cấp các học cụ hỗ trợ như túi vẽ và yếm vẽ để các bé có thể sử dụng để mang tác phẩm của mình về nhà mà không bị dơ bẩn quần áo.

Các bé đến với Wow Art ngoài việc học vẽ, thỏa sức sáng tạo còn có cơ hội được tham gia các cuộc thi để thể hiện trí tưởng tượng, thế giới riêng của mình lên các tác phẩm dự thi và chia sẻ, giới thiệu tác phẩm của mình trong các buổi triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Qua hoạt động này, các bé sẽ được rèn luyện thêm sự tự tin, khả năng trình bày tác phẩm, đồng thời giao lưu, học hỏi.

Trung tâm dạy vẽ tphcm

Ngoài việc tổ chức lớp học khoa học kết hợp với các hoạt động ngoại khóa thú vị, các học viên nhí của Wow Art còn được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên được tuyển chọn và đào tạo một cách kỹ lưỡng, có chuyên môn hội họa cao, phương pháp và truyền cảm hứng sáng tạo, kiên nhẫn, có khả năng giao tiếp tốt. Mỗi giáo viên ở đây chỉ phụ trách tối đa 8 học viên để từng bé được quan tâm sâu sát và tiếp thu, thực hành bài giảng hiệu quả nhất.